ฟ้าสร้างฉันมาทำไม – ดารา พรรณราย

..ฟ้าสร้างฉันมาทำไม

สร้างแล้วให้หัวใจที่มีรอยช้ำติดมา

หรือเป็นกรรมเก่าของเรามาก่อน

หรือว่าชาติก่อนฉันทำเขามา

ชาตินี้จึงมารับเวรที่ทำ

ฟ้าสร้างฉันเป็นมนุษย์

แล้วลืมจุดหนึ่งไป

เพราะปั้นหัวใจเว้าแหว่งและดำ

ฉันจึงผิดหวังมาโดยตลอด

ฉันจึงได้อดแต่ความชอกช้ำ

อยากรู้ฟ้าทำฉันเพราะเหตุใด

ฟ้าส่งฉันให้มาเกิด

แล้วฟ้าลืมเปิดดูที่ตรงหัวใจ

หรือน่าจะถามกันดูก่อน

ว่าใจของหล่อนชอบชายแบบไหน

ดีเลวหรือร้ายอย่างไรบอกมา

ฟ้าสร้างฉันมาทั้งที

ขอให้สร้างดีดีมีหัวใจสมบูรณ์เถิดหนา

ให้พบรักจริงกับเขาบ้าง

อย่าพบรักร้างและแรมรา

ไม่งั้นชาติหน้าขอลาไม่เกิด

 

 

..ฟ้าส่งฉันให้มาเกิด

แล้วฟ้าลืมเปิดดูที่ตรงหัวใจ

หรือน่าจะถามกันดูก่อน

ว่าใจของหล่อนชอบชายแบบไหน

ดีเลวหรือร้ายอย่างไรบอกมา

ฟ้าสร้างฉันาทั้งที่

ขอให้สร้างดีดี

มีหัวใจสมบูรณ์เถิดหนา

ให้พบรักจริงกับเขาบ้าง

อย่าพบรักร้างและแรมรา

ไม่งั้นชาติหน้าขอลาไม่เกิด

 

 

2 Responses so far »

  1. 1

    AhA said,

    รบกวนส่งไฟล์เพลง ฟ้าสร้างฉันมาทำไม ของ ดารา พรรณราย ให้หน่อยนะครับ
    ชอบมากๆครับ
    ที่
    sp_skyhigh@yahoo.com

  2. 2

    Papa apisit said,

    เพราะมากๆ ชอบครับ
    อยากทราบประวัติคุณเหมียวและผลงาน
    อยากได้karaoke/MV ต้องทำยังครับ
    Papa


Comment RSS · TrackBack URI

ใส่ความเห็น

