เต็มใจช้ำ – พุ่มพวง ดวงจันทร์

 

..อยากจะรอ

ก็ยังไม่กล้าจะรอ

เพราะคนรูปหล่อ

มากแฟนแท้ ๆ

กลัวจะปล่อยให้รอ

จนเป็นสาวแก่

ไม่มีใครแล

เลือกไปเป็นแฟน

..อยากเลิกรอ

ก็ยังไม่กล้าเลิกรอ

เพราะความรูปหล่อ

เฉียบขาดมาดแมน

ยังหวงหุ่นงาม ๆ

เนื้อกล้ามเป็นแผ่น

เป็นแฟน คงเท่ห์ น่าดู

..ถ้ารู้ หัวใจเธอหน่อย

ว่ารัก ฉันสักนิดหน่อย

ให้คอยจะคอย

ทั้ง ๆที่ เจ้าชู้

ถามนิด เถิดพ่อโฉมตรู

อยากจะรู้

รักจริงหรือไม่

..ถ้าบอกว่ารัก

ฉันสักปลายเล็บ

ฉันจะยอมเจ็บ

เพื่อเธอเชื่อไหม

มีเธออยู่เคียงข้าง

ช้ำบ้างก็ได้

ไม่เป็นไร ฉันเต็มใจช้ำ

มีเธออยู่เคียงข้าง

ช้ำบ้างก็ได้

ไม่เป็นไร ฉันเต็มใจช้ำ

 

 

..อยากจะรอ

ก็ยังไม่กล้าจะรอ

เพราะคนรูปหล่อ

มากแฟนแท้ ๆ

กลัวจะปล่อยให้รอ

จนเป็นสาวแก่

ไม่มีใครแล

เลือกไปเป็นแฟน

..อยากเลิกรอ

ก็ยังไม่กล้าเลิกรอ

เพราะความรูปหล่อ

เฉียบขาดมาดแมน

ยังหวงหุ่นงาม ๆ

เนื้อกล้ามเป็นแผ่น

เป็นแฟนคงเท่ห์ น่าดู

..ถ้ารู้ หัวใจเธอหน่อย

ว่ารัก ฉันสักนิดหน่อย

ให้คอยจะคอย

ทั้ง ๆ ที่เจ้าชู้

ถามนิด เถิดพ่อโฉมตรู

อยากจะรู้

รักจริงหรือไม่

..ถ้าบอกว่ารัก

ฉันสักปลายเล็บ

ฉันจะยอมเจ็บ

เพื่อเธอเชื่อไหม

มีเธออยู่เคียงข้าง

ช้ำบ้างก็ได้

ไม่เป็นไร ฉันเต็มใจช้ำ

มีเธออยู่เคียงข้าง

ช้ำบ้างก็ได้

ไม่เป็นไร ฉันเต็มใจช้ำ…

.

ใส่ความเห็น

