หนูไม่เอา – พุ่มพวง ดวงจันทร์

 

.แน่ะ แฟน ใครหนอ รูปหล่อ

เขามา นั่งจ้อ จีบฉัน ตั้งนาน

ทราบ มา ว่าเธอแต่งงาน

แล้ว มี แม่บ้าน คอยอยู่เสมอ

หนูไม่เอา คนมีแฟน

จะควงแขน ก็กลัวแฟนเจอ

หนูไม่เอา กลัวแฟนเธอ

ถ้าแฟนเผลอ มาหน่อยก็ดี

อุ๊ย แฟน ใครหนอ ยังหนุ่ม

เป็นเจ้า บุญทุ่ม ทุ่มเงิน ทุกที่

หุ่น ดี หุ่น ดี มาดดี

แหม มา เสียที มีแฟน ควงเดิน

หนูไม่เอา คนมีแฟน

จะควงแขน ก็กลัว ไม่เพลิน

หนูไม่เอา ไม่ต้องเชิญ

แต่มีเงิน นี่ ซิ คิดก่อน

หนูไม่เอา คนมีแฟน

จะควงแขน ก็กลัวไม่เพลิน

หนูไม่เอา ไม่ต้องเชิญ

แต่มีเงิน นี่ ซิ คิดหนัก

 

 

แน่ะ แฟน ใครหนอ รูปหล่อ

เขามา นั่งจ้อ จีบฉัน ตั้งนาน

ทราบ มา ว่าเธอแต่งงาน

แล้ว มี แม่บ้าน คอยอยู่เสมอ

หนูไม่เอา คนมีแฟน

จะควงแขน ก็กลัวแฟนเจอ

หนูไม่เอา กลัวแฟนเธอ

ถ้าแฟนเผลอ มาหน่อยก็ดี

อุ๊ย แฟน ใครหนอ ยังหนุ่ม

เป็นเจ้า บุญทุ่ม ทุ่มเงิน ทุกที่

หุ่น ดี หุ่น ดี มาดดี

แหม มา เสียที มีแฟน ควงเดิน

หนูไม่เอา คนมีแฟน

จะควงแขน ก็กลัว ไม่เพลิน

หนูไม่เอา ไม่ต้องเชิญ

แต่มีเงิน นี่ ซิ คิดก่อน

หนูไม่เอา คนมีแฟน

จะควงแขน ก็กลัวไม่เพลิน

หนูไม่เอา ไม่ต้องเชิญ

แต่มีเงิน นี่ ซิ คิดหนัก

หนูไม่เอา

หนูไม่เอา

หนูไม่เอา

หนูไม่เอา

หนูไม่เอา

หนูไม่เอา

หนูไม่เอา

ใส่ความเห็น

