ตัวตลกของเธอ – โปงลางสะออน

เธอยิ้มทุกที ทุกทีที่เธอเจอฉัน

มันช่างต่างกัน

ทุกทีที่เธอเจอเขา

เธอมีน้ำตาตลอดเวลา

แต่น่าแปลกใจ ไม่รู้ทำไม

ใจเธอถึงมีแต่เขา

.อยู่แล้วยิ้มได้

เธอมักจะบอกกับฉัน

ทะเล้นหน้าเป็นทุกวัน

ฉันทำให้เธอได้อีก

คงได้แค่นี้ เป็นแค่เพื่อนซี้

ที่เธอไม่มีใจให้ ไม่ให้หัวใจ

ให้เพียงความเป็นเพื่อนกัน

.ต่อให้เขาเลว

เธอก็ยังรัก อย่างนั้น

คนข้างๆอย่างฉันได้เพียงเท่านี้

 

>หน้าที่จากฟ้า

ท่านคงสั่งมาให้ฉัน

ใกล้เธอได้เพียงแค่นั้น

แค่ตัวตลกของเธอ

ฟ้าคงสั่งไว้

ให้ใจได้แค่พร่ำเพ้อ

แค่ตัวตลกของเธอ

ให้เธอยิ้มได้เท่านั้น

สั่งลงมา ขีดลงมา

ให้น้ำ ตาเอ่อ ให้ฉัน

รักเธอได้เพียงข้างเดียว

 

 

คนละคนกัน

ระหว่างตัวฉันกับเขา

คนรักที่ทำเธอเศร้า

กับฉันที่ทำเธอยิ้ม

มันไม่จำเป็น ต้องคนเดียวกัน

ตัวฉันเพิ่งจะเข้าใจ

ใยฟ้าทำไม

ถึงต้องล้อเล่นอย่างนี้

.ต่อให้เขาเลว

เธอก็ยังรัก อย่างนั้น

คนข้างๆอย่างฉันได้เพียงเท่านี้

 

>หน้าที่จากฟ้า

ท่านคงสั่งมาให้ฉัน

ใกล้เธอได้เพียงแค่นั้น

แค่ตัวตลกของเธอ

ฟ้าคงสั่งไว้

ให้ใจได้แค่พร่ำเพ้อ

แค่ตัวตลกของเธอ

ให้เธอยิ้มได้เท่านั้น

สั่งลงมา ขีดลงมา

ให้น้ำ ตาเอ่อ ให้ฉัน

รักเธอได้เพียงข้างเดียว

สั่งลงมา ขีดลงมา

ให้น้ำ ตาเอ่อ ให้ฉัน

รักเธอได้เพียงข้างเดียว


1 Response so far »

  1. 1

    กัมปนาท said,

    ตัวตลกของเธอ


Comment RSS · TrackBack URI

ใส่ความเห็น

